Top rượu vang chile Secrets

Wiki Article

Hotline: 0908671457 Liên hệ Assistance Sản phẩm mới Thương Helloệu Sản phẩm đã xem So sánh sản phẩm

Rượu Vang Chile giá rẻ Moreno Cabernet Sauvignon là loại rượu vang Chile được làm hoàn toàn bằng nho Cabernet Sauvignon thích hợp cho biếu tặng hoặc sử dụng với các món ăn đậm gia vị của Việt Nam

Trên toàn đất nước Chile có khoảng 23 giống nho khác nhau được chọn lựa kỹ càng để cho ra chất lượng vang tốt nhất, trong đó có 3 giống nho được ưu tiên lựa chọn gồm:

 Rượu vang San Marino đã chinh phục được khẩu vị của những người yêu thích rượu vang tại Việt Nam. Được sản xuất bởi gia đình danh tiếng Marquez Espinosa, San Marino là một trong những niềm tự hào của nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất tại Chile.

Nhắc đến rượu vang Chile, người ta thường nghĩ ngay đến những chai rượu vang đơn chủng làm từ một giống nho duy nhất với chất lượng cao và giá thành phải chăng.

Trong điều kiện bảo quản tốt, những chai vang Reserva có thể giữ được đến four năm.

Showroom sang trọng, lịch sự là cơ sở vững chắc để khẳng định chất lượng phục vụ cũng như mang lại niềm tin cho khách hàng, nhiệt độ bảo quản hàng hóa luôn đạt chuẩn theo quy định

Hy vọng nội dung bài viết giới thiệu về sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung Rượu vang Chile để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Trang chủ » Khám phá » Rượu vang trắng Chile ngon

Khi ướp ở nhiệt độ từ 15 đến 18 hương vị của rượu sẽ đạt đến cảnh giới. Chúng khi dùng chung với thịt đỏ mang lại sự hòa quyện tuyệt vời không “một vết xước”, hương vang cứ thế lại càng nồng nàn hơn.

Ngành sản xuất rượu vang của Chile bắt đầu từ giữa thế kỷ sixteen, bắt nguồn từ những gốc nho đem từ Tây Ban Nha sang trồng.

Đứng thứ 7 trên thế giới về số lượng rượu vang xuất khẩu, Chile là một thị trường tiềm năng cho ngành sản xuất rượu vang.

Sản phẩm tương tự Mua ngay Rượu Vang Chile Rượu vang đỏ Agua DIVINA Cabernet Sauvignon Chile 750ml x 6 chai Rượu vang Chile giá rẻ với nồng độ 14%vol nhập khẩu nguyên thùng

Tuy nhiên, Chile đang ngày càng bắt kịp xu hướng rượu vang quốc tế để cho ra đời những sản phẩm rượu vang cao cấp, sang trọng, đắt tiền, được đánh giá ngang ngửa với những chai vang đắt tiền nhất của vùng Bordeaux.

Report this wiki page